Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

     Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới – Vịnh Hạ Long đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước của đất nước ta.  Vịnh Hạ Long được ví như Nam Châm hút du khách từ mọi châu lục về Việt Nam. Đến với Vịnh Hạ Long ngoài việc đi du thuyền thăm Vịnh, thăm những hang động thì Du khách có thể tham gia vào những hoạt động sau:

Du thuyền khám phá Vịnh Hạ Long
Du thuyền khám phá Vịnh Hạ Long

Tự chèo thuyền kayak ngắm Vịnh Hạ Long
     Đây là hình thức được nhiều du khách, nhất là du khách quốc tế lựa chọn khi đến tham quan Vịnh Hạ Long đó là chèo thuyền kayak. Quý khách có thể chủ động chèo đến những nơi mình muốn, luồn lách qua những hang động, nhẩn nha ngắm trời mây Vịnh Hạ Long. Năm 2000, Vịnh Hạ Long được tạp chí National Geographic Adventures bầu chọn Vịnh Hạ Long là 1 trong 25 điểm du lịch chèo thuyền kayak hàng đầu thế giới.
Bãi biển Tuần Châu - Hạ Long
Bãi biển Tuần Châu - Hạ Long
Khám phá cuộc sống ngư dân
     Nếu như quý khách không chọn Kayak thì tour ngồi thuyền nan khám phá cuộc sống ngư dân các làng chài cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mỗi thuyền nan chở được khoảng 4 khách. Người chèo đò là những ngư dân trong trang phục áo nâu, nón lá; những ngư dân sẽ đưa quý khách trải nghiệm.
Cảnh đẹp Hạ Long
Cảnh đẹp Hạ Long
Ngủ đêm trên Tàu thăm Vịnh
     Cũng là khám phá Hạ Long nhưng “sang” hơn chèo kayak và thuyền nan là tour ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long. Thông thường, hành trình của tour này kéo dài 2 ngày 1 đêm, với lịch trình tham quan các tuyến điểm nổi tiếng nhất hiện nay như động Thiên Cung, hòn Gà Chọi, Mê Cung, hang Sửng Sốt đảo Ti Tốp, hang Đầu Gỗ, vịnh Bái Tử Long…



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : 04 39352812 để được hỗ trợ.